Mô tả công việc:

  • Giám sát các dịch vụ 24/7 theo ca, bao gồm giám sát cảnh báo và hỗ trợ khách hàng.
  • Điều hành đội ngũ kỹ thuật để xử lý các sự cố theo quy trình và quy định.
  • Phối hợp với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng trong nước để giải quyết sự cố.
  • Điều hành việc thực hiện các kế hoạch xử lý suy hao và tác động theo đúng quy trình.
  • Thực hiện trích xuất báo cáo sự cố và bàn giao ca hằng ngày.

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử Viễn thông hoặc Công nghệ thông tin.
  • Ưu tiên ứng viên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Viễn thông, CNTT.
  • Có các tố chất: Nhanh nhẹn, chủ động, cầu thị và có mục tiêu công việc rõ ràng.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Mức lương lên đến 12 triệu VND.
  • Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, phép năm theo quy định của nhà nước. Công ty có chính sách thưởng năm, thưởng thành tích, thưởng Lễ tết.
  • Hỗ trợ khác: Có xe đưa đón và hỗ trợ ăn trưa.
  • Đào tạo & Phát triển: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng.
  • Hoạt động: Tham gia các chương trình nghỉ mát, teambuilding. Có chính sách thâm niên và chính sách cán bộ.

Địa điểm làm việc:

  • Km27, Đại Lộ Thăng Long, Khu Công nghệ Cao Láng Hòa Lạc, Tòa nhà Hà Nội Telecom.

Thông tin liên hệ:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ Ms. Giang qua số điện thoại 0963882554.